TNR แหวกแนวเปิดตัวถุงยางอนามัยบรรจุกระป๋อง ‘ONETOUCH® 2019 Collection' ชูจุดเด่นด้านดีไซน์ สร้างสีสันใหม่ผนึกศิลปินชั้นนำออกแบบแพ็กเกจจิ้ง รุกขายออนไลน์เจาะกลุ่มมิลเลนเนียม

ย้อนกลับ24 ตุลาคม 2562

‘ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้' สร้างสีสันตลาดถุงยางอนามัย เดินเกมส์รุกเปิดตัวสินค้าคอลเล็กชั่นพิเศษแบบลิมิเต็ด อีดิชั่น ‘ONETOUCH® 2019 Collection' รุกขายในช่องทางออนไลน์เจาะกลุ่มลูกค้ามิลเลนเนียม ชูจุดเด่นด้านบรรจุภัณฑ์ ในรูปแบบกระป๋อง เพื่อสร้างความแปลกใหม่ ทั้งยังดึงศิลปินนักวาดการ์ตูนแถวหน้าร่วมออกแบบบรรจุภัณฑ์ พร้อมตั้งเป้าเปิดตัวฉลาก ONETOUCH® คอลเล็กชั่นพิเศษทุกปี

นายกัณห์ กุลอัฐภิญญา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TNR ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงยางอนามัยจากน้ำยางธรรมชาติรายใหญ่ที่สุดในไทยภายใต้แบรนด์ ONETOUCHTM เปิดเผยว่า จากแผนงานของบริษัทฯ ที่วางเป้าหมายสร้างการเติบโตให้กับแบรนด์ ONETOUCH® และต้องการเพิ่มส่วนแบ่งตลาดถุงยางอนามัยในประเทศไทยในปี 2019 นั้น ทำให้ทีมงานไม่หยุดที่จะคิดและสร้างสรรค์การตลาด รวมไปถึงสินค้าใหม่ ตั้งเป้าพัฒนาสินค้าคอลเล็กชั่นพิเศษออกสู่ตลาดทุกปี เพื่อกระตุ้นความต้องการซื้อและเพิ่มทางเลือกแก่ผู้บริโภค ตลอดจนตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดถุงยางอนามัยในประเทศไทย

การเปิดตัวถุงยางอนามัย ONETOUCH® 2019 Collection' ซึ่งเป็นสินค้ารุ่นลิมิเต็ด อีดิชั่น ที่ผลิตจำนวนจำกัด เพื่อเน้นการจัดจำหน่ายทางออนไลน์ เจาะกลุ่มเป้าหมายหลักที่เป็นหนุ่มสาวชาวมิลเลนเนียล (Millennial) จุดเด่นคือการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่แตกต่างจากปกติเพื่อสร้างความแปลกใหม่ โดยบรรจุอยู่ในซองหรือฟอยล์ทรงกลม จากปกติเป็นทรงสี่เหลี่ยม และบรรจุไว้ในกระป๋องทรงกลม โดย 1 กระป๋องบรรจุ 12 ชิ้น ในราคาจำหน่ายปกติกระป๋องละ 188 บาท

ขณะเดียวกัน ONETOUCH® ก็ได้สร้างสีสันแก่วงการถุงยางอนามัย โดยร่วมมือกับ The Daung ศิลปินนักวาดการ์ตูนชั้นนำคนหนึ่งของประเทศไทย ผู้ซึ่งมีลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเป็นที่รู้จักในกลุ่มคนที่ชื่นชอบการ์ตูน รวมถึงมีผลงานภายใต้ชื่อ ‘เรื่องมีอยู่ว่า' ที่ได้รับรางวัลจากประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้ออกแบบภาพงานศิลปะบนแพ็กเก็จจิ้งถุงยางอนามัยรุ่นดังกล่าว เพื่อสะท้อนสโลแกน Enjoy the best in you ของ ONETOUCH® และสร้างสีสันใหม่แก่ผลิตภัณฑ์

"เราตั้งเป้าว่าถุงยางอนามัย ONETOUCH® 2019 Collection จะได้รับความสนใจและสามารถสร้างกระแสในกลุ่มผู้บริโภคชาวมิลเลนเนียล ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก เพราะเป็นสินค้ารุ่นพิเศษที่ผลิตจำนวนจำกัดและเน้นการวางขายทางออนไลน์เป็นหลัก เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ที่นิยมสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์หรือไม่สะดวกไปที่หน้าร้าน" นายกัณห์ กล่าว